ITA 2563
EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน
10 มีนาคม 2563
5277
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน ได้ที่นี่
-
129-EB 16 คำสั่งประกาศจัดตั้งศุนย์รับเรื่องราวร้องเรี.pdf ( 93348 )ดูเอกสาร
-
130-EB 16 ข้อ 2 ช่องทางร้องเรียน.pdf ( 88009 )ดูเอกสาร
-
131-EB 16 ข้อ 3.1 คู่มือการปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนทั่วไป.pdf ( 177461 )ดูเอกสาร
-
132-EB 16 ข้อ 3.2 คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่ปรากฏหน่วยงาน.pdf ( 279927 )ดูเอกสาร
-
259-EB 16 ข้อ 4 แผนผังขั้นตอนการร้องเรียนของผู้ใช้บริการของหน่วยงาน.pdf ( 72236 )ดูเอกสาร
-
134-EB 16 ข้อ 4.1แผนผัง (Flow Chart) เรื่องร้องเรียนหน่วยงาน.pdf ( 60156 )ดูเอกสาร
-
135-EB 16.4 ภาพประชาสัมพันธ์.pdf ( 117104 )ดูเอกสาร
-
259-EB 16 ข้อ 5 บันทึกรายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนทราบ.pdf ( 65926 )ดูเอกสาร
-
259-EB 16 ข้อ 7.1 บันทึกข้อความรับทราบ การกำกับ ติดตาม.pdf ( 57915 )ดูเอกสาร
-
259-EB 16 ข้อ 7.2 รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนทั่วไป.pdf ( 69518 )ดูเอกสาร
-
259-EB 16 ข้อ 7.2.1 รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่ปรากฏหน่วยงาน.pdf ( 73255 )ดูเอกสาร
-
140-EB 16 ข้อ 8 ขออนุญาตนำเผยแพร่ข้อมูลดำเนินการ.pdf ( 64366 )ดูเอกสาร
-
141-EB 16 ข้อ 8.1 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณ.pdf ( 144916 )ดูเอกสาร